ĐC : 79/1 ĐƯỜNG 100 BÌNH THỚI -PHƯỜNG 14 QUẬN 11 -TP HỒ CHÍ MINH
Chi tiết sản phẩm

. THỚT KÍNH CƯỜNG LỰC 12 LY

  • Giá: 55.000 VNĐ
  • Lượt xem: 20931
Mô tả
bao test.
Thêm vào giỏ

Thớt kính cường lực Sala

Tại sao nên chọn thớt kính cường lực Sala ?

Sử dụng thớt gỗ : Độc tố nấm aflatoxin gây ra từ nấm mốc là nguyên nhân hàng đầu gây nên bệnh ung thư gan. Thớt gỗ sử dụng lâu ngày không thay mới có thể chứa nhiều vi khuẩn độc hại gây ra nhiều bệnh nguy hiểm cho cơ thể.

Sử dụng thớt nhựa : Trong mùn thớt nhựa có chứa BPA là chất nguy hiểm gây nên các bệnh Down, viêm gan, suy thận, rối loạn nội tiết, vô sinh, bệnh dậy thì sớm. Đặc biệt, BPA gây ra nguy cơ ung thư vú, ung thư tuyến tiền liệt…

Thớt kính cường lực Sala là một sản phẩm ứng dụng công nghệ cao vào việc chế tạo các đồ đạc sử dụng trong gia đình. Với kính cường lực Sala bạn có thể yên tâm về độ cứng của thớt khi sử dụng cũng như góp phần bảo vệ tài nguyên rừng ngày càng suy kiệt của Việt Nam.

Thớt kính cường lực Sala

Với thớt kính cường lực sala bạn có thể yên tâm mỗi khi sử dụng. Thớt kính cường lực Sala an toàn trong việc sử dụng, vững chắc trong kết cấu. Bạn có thể sử dụng một cách thoải mái.

Bán sỉ thớt kính cường lực Sala

Lợi ích khi bạn sử dụng thớt kính cường lực Sala :

Không sợ nấm mốc

Khác với thớt gỗ thường hay bị nấm mốc. Với chất liệu kính cường lực nên thớt kính cường lực SALA không sợ bị nấm mốc sau thời gian dài sử dụng.

Không bị oxy hóa

Kính cường lực có thể chịu được nhiều điều kiện khắc nghiệt, không bị oxy hóa, không bị cũ. Nên có thể sử dụng lâu dài, bền bỉ, lúc nào cũng sáng bóng, trong suốt và luôn luôn đẹp như mới.

Dễ dàng vệ sinh

Bề mặt thớt kính cường lực trơn nhẵn không bám bụi, không bám thức ăn, rất thuận tiện cho việc vệ sinh sạch sẽ một cách dễ dàng sau khi sử dụng.

Bán sỉ thớt kính cường lực Sala

Độ bền cao

Thớt được làm từ kính cường lực nhập khẩu loại tốt nhất, chịu được áp lực, không sợ bể khi va đập mạnh. Dùng để thái, chặt, bằm chế biến thức ăn thoải mái và an toàn.

Chịu nhiệt tốt

Thớt đã được nung qua nhiệt độ hơn 1000 độ C để cho thớt có độ bền chắc, chịu lực tốt, chịu nhiệt tốt. Thớt sau khi sử dụng có thể tráng qua nước sôi để tiệt trùng.

Thẩm mĩ và an toàn

Các góc được bo tròn mềm mại, viền thớt được mài rất tỉ mỉ, tạo độ thẩm mĩ cao cũng như làm cho thớt an toàn khi sử dụng

Bán buôn thớt kính cường lực Sala

Đặc điểm nổi bật của thớt kính cường lực Sala :

– Chất liệu kính cường lực cao cấp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng.
– Sản phẩm thông minh và hiệu quả cho người dùng có thể băm chặt thoải mái trên mặt phẳng mà ko sợ vỡ hoặc nổi mùn như các loại thớt gỗ.
– Đảm bảo vệ sinh cho cả gia đình
– Thớt có 4 đế chân cao su chống trơn trượt khi băm chặt.
– Có lỗ treo gọn gàng sau khi sử dụng
– Sản phẩm được cục an toàn vệ sinh thực phẩm Thụy Điển kiểm định và chứng nhận 100% đạt tiêu chuẩn EU.

Bán buôn thớt kính cường lực Sala

Thông tin sản phẩm :

– Tên sản phẩm: Thớt kính cường lực Sala loại 1.
– Xuất Xứ: Việt Nam
– Chất liệu: Kính cường lực.
– Kích thước: Dài 33cm x rộng 23cm x dày 12 ly.
– Khối lượng 1.9 kg.
– Màu sắc: Trong suốt.
– Độ chịu lực: >81 MPA.

Sản phẩm cùng loại