ĐC : 79/1 ĐƯỜNG 100 BÌNH THỚI -PHƯỜNG 14 QUẬN 11 -TP HỒ CHÍ MINH
Chi tiết sản phẩm

ĐIỆN THOẠI REDMI 10C -4G 128G - MỚI 100% FULL BOX - ĐÃ KHUI SEAL TRỪ KHUYẾN MÃI CHÍNH HÃNG

  • Giá: 3.000.000 VNĐ
  • Lượt xem: 9776
Mô tả
BẢO HÀNH 18 THÁNG CHÍNH HÃNG
Thêm vào giỏ

Nhằm mang thêm lựa chọn cho khách hàng trong phân khúc điện thoại giá rẻ, Xiaomi cho ra mắt Xiaomi Redmi 10C 128GB với nhiều nâng cấp đáng kể về mặt hiệu suất, chất lượng hiển thị và khả năng chụp ảnh cùng một mức giá cực kỳ cạnh tranh.

Hoàn thiện tỉ mỉ trên từng chi tiết

Mặt lưng được chế tạo hoàn toàn từ nhựa cùng hiệu ứng vân chéo giúp giảm thiểu tình trạng để lại dấu vân tay và mồ hôi trong lúc minh sử dụng. Vì là mặt lưng nhựa nên việc trầy xước vẫn còn xuất hiện, người dùng nên trang bị thêm ốp lưng để bảo vệ máy luôn được mới mẻ.

Mặt lưng hoàn thiện nhám - Xiaomi Redmi 10C 128GB

Mặt lưng được bo cong nhẹ về phía trước mang lại cảm giác cầm nắm thoải mái và dễ chịu, điều mình thấy chưa tốt ở phần thiết kế này là mặt kính màn hình được thiết kế có phần nhô so với thân máy nên tạo cảm giác khá cấn tay khi vuốt từ cạnh vào trong.

Cạnh viền bo cong - Xiaomi Redmi 10C 128GB

Nổi bật ở phần mặt lưng là cảm biến vân tay được đặt chung cụm với camera, điều này làm thu hút mọi người xung quanh bởi độ độc lạ của lối thiết kế này. Cảm biến vân tay được đặt ở vị trí khá cao, có thể không phù hợp cho những bạn có bàn tay nhỏ hoặc khi sử dụng một tay.

Cảm biến vân tay mặt lưng - Xiaomi Redmi 10C 128GB

Máy được trang bị tấm nền IPS LCD có độ phân giải HD+ cùng kích thước màn hình lên đến 6.71 inch mang đến một không gian hiển thị rộng lớn, hình ảnh có độ tương phản cao, các chi tiết được tái tạo khá chi tiết.

Sử dụng tấm nền IPS LCD - Xiaomi Redmi 10C 128GB

Chụp ảnh tốt hơn với camera 50 MP

Ở phần mặt lưng Redmi 10C được trang bị 2 ống kính với camera chính 50 MP cùng camera xóa phông 2 MP giúp mình dễ dàng bắt lại những khoảnh khắc xung quanh.

Trang bị 2 camera - Xiaomi Redmi 10C 128GB

Mình sử dụng tính năng chụp ảnh thường ở những môi trường có đầy đủ ánh sáng cho thấy bức ảnh thu lại có độ chi tiết - tương phản cao, tình trạng vỡ ảnh lúc zoom hay chỉnh sửa cũng được cải thiện đáng kể.

Tính năng chụp ảnh thường - Xiaomi Redmi 10C 128GB

Với camera selfie 5 MP giúp mình thực hiện các công việc như video call với bạn bè, học tập trực tuyến khá tốt khi chất lượng thu lại có độ sắc nét tương đối cao hay mang lại cho mình những bức ảnh cực kỳ ưng ý, nhờ trang bị tính năng làm đẹp thông minh.

Camera selfie - Xiaomi Redmi 10C 128GB

Xử lý mượt mà cho mọi tác vụ cơ bản hàng ngày

Cung cấp sức mạnh cho Redmi 10C là chipset đến từ nhà Qualcomm mang tên Snapdragon 680 8 nhân, giúp mình thao tác các công việc hàng ngày như nghe nhạc, xem phim hay đàm thoại, nhắn tin một cách mượt mà.

Sử dụng chipset đến từ Qualcomm - Xiaomi Redmi 10C 128GB

Mình có đánh giá hiệu năng của Redmi 10C qua hai phần mềm đo hiệu năng phổ biến thì có kết quả như sau: 165 (đơn nhân), 598 (đa nhân) trên BenchMark và 4768 điểm trên PCMark.

Điểm đánh giá hiệu năng - Xiaomi Redmi 10C 128GB

Mình có dùng Redmi 10C để chơi Liên Quân Mobile thì thấy máy cho ra trải nghiệm rất mượt mà, tình trạng giật lag kể cả lúc giao tranh gần như không xảy ra trong lúc mình sử dụng ở mức cấu hình cao nhất mà máy đạt được.

Cấu hình Liên Quân Mobile - Xiaomi Redmi 10C 128GB

Ở tựa game PUBG Mobile với mức đồ họa mượt - tốc độ khung hình cao cho ra hình ảnh hiển thị chưa được chân thực cho lắm nhưng bù lại khả năng duy trì trò chơi một cách ổn định hơn, kể cả lúc giao tranh hay di chuyển bằng phương tiện.

Trải nghiệm PUBG Mobile - Xiaomi Redmi 10C 128GB

RAM 4 GB giúp đa nhiệm tương đối mượt mà, tình trạng tải lại ứng dụng vẫn còn xuất hiện khi mình mở nhiều ứng dụng, kèm với đó là bộ nhớ trong 128 GB mang lại không gian lưu trữ lớn đối với một người dùng cơ bản.

Trang bị 4 GB RAM - Xiaomi Redmi 10C 128GB

Bạn cũng có thể nâng cấp bộ nhớ trong lên đến 1 TB thông qua thẻ MicroSD nhằm hỗ trợ cho việc tải xuống hình ảnh, nội dung được nhiều hơn mà không quá lo lắng đến vấn đề đầy bộ nhớ.

Thời gian sử dụng đáp ứng cho cả ngày dài

Cung cấp năng lượng cho Redmi 10C là viên pin 5000 mAh giúp mình thoải mái sử dụng cả ngày mà không quá lo lắng vấn đề hết pin giữa chừng với thời lượng sử dụng hơn 8 tiếng*.

Thời lượng sử dụng - Xiaomi Redmi 10C 128GB

Nhằm rút ngắn thời gian lấp đầy viên pin trên thiết bị, Xiaomi trang bị cho Redmi 10C công nghệ sạc pin nhanh 18 W, tuy nhiên thời gian sạc theo mình cảm thấy vẫn tương đối lâu, người dùng nên bổ sung năng lượng cho máy vào những lúc nghỉ ngơi hay đi ngủ nhằm tiết kiệm thời gian.

Thời gian sạc - Xiaomi Redmi 10C 128GB

* Thời gian sạc/sử dụng có thể thay đổi tùy vào tác vụ và nhiệt độ của máy.

Với những đánh giá trải nghiệm từ cá nhân mình ở bên trên, cho thấy Redmi 10C thực sự là một cái tên rất đáng được chọn mua trong phân khúc giá rẻ bởi những ưu điểm quá vượt trội.

Sản phẩm cùng loại